KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH LÀ QUÂN NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN QUÂN Y 13, NĂM 2019

Các tác giả

  • CNĐD. NGUYỄN ĐĂNG CHÍNH VÀ CS Bệnh viện Quân y 13

Từ khóa:

Sự hài lòng người bệnh, Bệnh viện Quân y 13

Tóm tắt

Nghiên cứu mô tả cắt ngang đánh giá sự hài lòng của 296 người bệnh là quân nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Quân y 13, năm 2019.

Kết quả: Người bệnh từ 18-58 tuổi, trung bình 30 tuổi; đa số người bệnh từ 18-29 tuổi (55,7%) và giới tính nam (95,4%). 95,5% người bệnh hài lòng về yếu tố thời gian tiếp cận chăm sóc sức khỏe; 96,0% người bệnh hài lòng về yếu tố tiếp cận và tương tác với nhân viên y tế; 97,1% người bệnh hài lòng với kết quả sau thời gian nằm viện; 81,7% người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất. Tỉ lệ hài lòng chung của người bệnh theo 4 yếu tố trên chiếm 92,6%.

Tài liệu tham khảo

1. Trương Bích Ngọc (2011), Đánh giá sự hài lòng của NB nội trú ở một số khoa của Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp năm 2011, Đại học Y tế công cộng.

2. Nguyễn Thị Tuyết Nhung (2013), Khảo sát sự hài lòng của NB và thân nhân NB nội trú về chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định năm 2013.

3. Nguyễn Đức Thành (2006), Nghiên cứu sự hài lòng của NB nội trú về chất lượng chăm sóc sức khỏe tại các Bệnh viện tỉnh Hòa Bình, Trường Đại học Y tế công cộng, Hà Nội.

4. Phạm Nhật Yên (2008), Đánh giá sự hài lòng của NB về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa khám, chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch Mai năm 2008.

Tải xuống

Đã Xuất bản

01.04.2021

Cách trích dẫn

CNĐD. NGUYỄN ĐĂNG CHÍNH VÀ CS. (2021). KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH LÀ QUÂN NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN QUÂN Y 13, NĂM 2019. Tạp Chí Y học Quân sự, (351), 105–108. Truy vấn từ https://yhqs.vn/tcyhqs/article/view/802

Số

Chuyên mục

HỘI NGHỊ KHOA HỌC ĐIỀU DƯỠNG CÁC BỆNH VIỆN QUÂN Y TOÀN QUÂN
 Ngày xuất bản      01-04-2021

Các bài báo tương tự

<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >> 

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.